Home / Sustainability / Governance Dimensions
Governance Dimensions
Governance Policies and Practices
บริษัทฯ มุ่งมั่นที่จะพัฒนาสินค้าและบริการของบริษัทฯ เพื่อความพึงพอใจและประโยชน์สูงสุดของลูกค้า โดยยึดมั่นในการปฏิบัติต่อลูกค้าด้วยความรับผิดชอบและความซื่อสัตย์ ดังนี้
บริษัทฯ คำนึงถึงคุณภาพและมาตรฐานของสินค้าและบริการเป็นลำดับแรก เพื่อให้ลูกค้าได้รับความพึงพอใจสูงสุด
บริษัทฯ มีโครงการที่จะพัฒนาสินค้าและการบริการรูปแบบใหม่อย่างต่อเนื่อง เพื่อให้สอดคล้องกับความต้องการและความพึงพอใจในความหลากหลายของสินค้ารวมถึงการบริการที่มีคุณภาพ ได้มาตรฐาน และเป็นไปตามความต้องการของลูกค้า
บริษัทฯ ยึดมั่นในการตลาดที่เป็นธรรม โดยมีนโยบายในการดำเนินการให้ลูกค้าได้รับข้อมูลเกี่ยวกับสินค้าและบริการของบริษัทฯ ที่ถูกต้อง ไม่บิดเบือน คลุมเครือ หรือโฆษณาเกินจริง เพื่อให้ลูกค้ามีข้อมูลที่ถูกต้องและเพียงพอในการตัดสินใจ
บริษัทฯ มุ่งมั่นในการออกแบบ สร้างสรรค์ จัดหา และพัฒนาสินค้าและบริการอยู่เสมอ เพื่อให้ลูกค้ามีความมั่นใจในคุณภาพ มาตรฐาน และความปลอดภัยของสินค้าและบริการของบริษัทฯ
บริษัทฯ จัดให้มีระบบลูกค้าสัมพันธ์เพื่อใช้ในการติดต่อสื่อสารกับลูกค้า รวมถึงการรับเรื่องร้องเรียนเกี่ยวกับคุณภาพของสินค้าและบริการอย่างมีประสิทธิภาพผ่านทางเว็บไซต์ของบริษัทฯ เพื่อให้สามารถตอบสนองต่อความต้องการของลูกค้าได้อย่างรวดเร็ว รวมทั้งป้องกันแก้ไขปัญหาให้กับลูกค้าและนำข้อมูลดังกล่าวไปปรับปรุงหรือพัฒนาผลิตภัณฑ์และการให้บริการดังกล่าวต่อไป
บริษัทฯ จะรักษาข้อมูลของลูกค้าไว้เป็นความลับ และจะไม่ใช้ข้อมูลดังกล่าวไปใช้ในทางที่มิชอบ
บริษัทฯ จัดให้มีกิจกรรมต่าง ๆ เพื่อเสริมสร้างความสัมพันธ์ระหว่างลูกค้ากับบริษัทฯ ให้ยั่งยืน
บริษัทฯ จะสนับสนุนให้มีนวัตกรรมในระดับกระบวนการทำงานในองค์กร ซึ่งหมายถึงการพิจารณา และวิเคราะห์กระบวนการทำงานอย่างละเอียดครอบคลุมทุกด้าน การดำเนินการต่าง ๆ ด้วยวิธีการใหม่ โดยมีเป้าหมายเพื่อให้เกิดการเปลี่ยนแปลงในทางที่ดีขึ้น การผลิตสินค้าและ/หรือการให้บริการที่ได้มาตรฐาน รวดเร็ว รวมถึงโอกาสค้นพบผลิตภัณฑ์หรือรูปแบบการให้บริการใหม่ ๆ ที่จะก่อให้เกิดประโยชน์สูงสุดต่อผู้มีส่วนได้เสียทุกฝ่าย รวมทั้งสังคมและสิ่งแวดล้อม
โดยบริษัทฯ จะสื่อสารและเผยแพร่นวัตกรรมให้กลุ่มผู้มีส่วนได้ส่วนเสียรับทราบผ่านช่องทางการสื่อสารที่หลากหลาย เพื่อให้มั่นใจว่าข้อมูลข่าวสารของบริษัทฯ จะเข้าถึงกลุ่มผู้มีส่วนได้ส่วนเสียอย่างทั่วถึง
บริษัทฯ จะจัดทำรายงานความรับผิดชอบต่อสังคมเพื่อเสนอให้คณะกรรมการตรวจสอบสอบทานและให้ความเห็นก่อนเสนอให้คณะกรรมการบริษัทฯ พิจารณาอนุมัติโดยบริษัทฯ จะเปิดเผยข้อมูลเกี่ยวกับความรับผิดชอบต่อสังคมเป็นส่วนหนึ่งของแบบแสดงรายการข้อมูลประจำปีให้สาธารณชนทราบต่อไป